Thả thính với chất giọng trầm, khàn, chàng TikToker gây tranh cãi

Với những clip thả thính siêu chất bằng gương mặt điển trai và giọng nói trầm, khàn, chàng TikToker gây ra nhiều tranh cãi.

TikTok là một trong những mạng xã hội được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Có rất nhiều gương mặt nổi tiếng từ những video ngắn trên TikTok, có thể kể đến một số cái tên như hot girl "trứng rán cần mỡ" Thanh Tâm, Trần Đức Bo,...

Những ngày gần đây, 1 cái tên khác cũng nhận được sự chú ý của cư dân mạng, đó là Khoa Vương. Đây là một chàng trai sở hữu ngoại hình chuẩn soái ca. Những video thả thính siêu chất của anh chàng gây nên những làn sóng tranh cãi trong CĐM, người yêu kẻ ghét.

Thanh Tâm - cô nàng hot girl "trứng rán cần mỡ" từng gây sốt cộng đồng TikTok Việt. (Ảnh: Chụp từ clip TikTok nhân vật)

Khoa Vương - chàng TikToker với những video thả thính gây xôn xao

Những ngày gần đây, cư dân mạng truyền tay nhau những video thả thính của anh chàng Khoa Vương. Với chất giọng trầm khàn cùng vẻ ngoài bảnh bao đi kèm với những câu thả thính như "hình như tôi chiều các em quá nên các em hư đúng không", "anh yêu em",... Khoa Vương nhận được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là các cô gái trẻ.https://nhatnamgroup.asia/

Những video của chàng TikToker này nhận được nhiều lượt thả tim và bình luận. Video "các em hư đúng không" của Khóa Vương nhận được 4,3 triệu lượt xem và hơn 200 nghìn lượt thả tim trên TikTok.

Video thả thính gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua. (Ảnh: Chụp từ clip TikTok nhân vật)

Anh chàng hot TikTok sở hữu ngoại hình chuẩn soái ca. (Ảnh: Chụp từ clip TikTok nhân vật)

Rất nhiều cô gái sau khi xem clip thả thính của chàng TikTok này đã bày tỏ sự thích thú, thế nhưng cũng có nhiều người có ý kiến trái chiều. Khoa Vương vấp phải không ít những lời chê bai rằng, anh chàng cố tình ép giọng trầm xuống để tạo nên cảm giác quyến rũ, thế nhưng lại vô tình khiến cho người khác cảm nhận rằng không phải giọng thật.


Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng, phong cách quay video của anh chàng có nét giống với hot girl "trứng rán cần mỡ" Trần Thanh Tâm. Và cũng giống như Thanh Tâm, dù nhận về không ít những ý kiến trái chiều những chàng trai vẫn không lên tiếng gì mà ngược lại vẫn chăm chỉ đăng các video thả thính trên mạng.

Được biết, Khoa Vương hiện đang là một Makeup Artist (chuyên gia trang điểm) kiêm nhiếp ảnh gia đang sinh sống tại Bạc Liêu. Anh chàng sở hữu ngoại hình sáng, điển trai. Trang cá nhân TikTok của Khoa Vương có hơn 100 nghìn lượt theo dõi.

No comments

Powered by Blogger.